9 Lý do nên mua New Galaxy Nha Trang của Tập đoàn Hưng Thịnh

New Galaxy Nha Trang là dự án căn hộ có tiếng tại thị trường địa ốc Nha Trang trong năm 2022. Vậy đâu là lý do nên mua New Galaxy Nha Trang trong bối cảnh nguồn cung đang lớn. Đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi.

1/ Vị trí dự án hiếm có

New Galaxy Nha Trang nằm ngay trái tim khu đô thị An Viên nối trực tiếp với đường Trần Phú; đảo Hòn Tre và khu dân cư Hòn Rớ.

Do đó, cư dân chỉ mất vài phút đi xe để đến được các địa điểm nổi tiếng như Vinpearl Nha Trang; Lầu Bảo Đại; Viện Hải Dương học; Cảng Nha Trang…

Nhờ kết nối thuận tiện tới các tuyến đường trọng điểm, việc di chuyển đến nhiều vị trí, địa danh trọng điểm tại Nha Trang như chợ đêm; chợ Đầm; khu Hòn Chồng; Hòn Tre; Tháp Bà Ponagar; Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh… cũng không mất quá nhiều thời gian.

2/ Kênh đầu tư an toàn và sở hữu lâu dài

Một trong những lý do nên mua New Galaxy Nha Trang đó chính là thời gian sở hữu. Dự án này được chủ đầu tư công bố là sở hữu lâu dài chứ không phải 50 năm như những dự án căn hộ view biển khác.

Điều này giúp khách hàng an tâm về tài sản của mình sau này vẫn được bảo toàn trọn vẹn. Giá trị bất động sản sẽ tăng trưởng tốt hơn.

Ngoài ra, việc sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng kề biển cũng sẽ dễ dàng cho thuê hơn vì chi phí rẻ. Hơn nữa, khách hàng nghỉ ngơi có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh về đêm của vịnh Ngọc.

3/ Sức nóng về cơ sở hạ tầng Nha TrangNhiều Hạ tầng kết nối sắp bắt đầu khởi công: Cầu Trần Phú, Cầu bắt qua đảo hòn tre Vinpearl,..

Sức hút của dự án còn nhờ sự đầu tư cơ sở hạ tầng cho Nha Trang từ Chính quyền các cấp.

Đầu tiên phải kể đến cầu bắc qua đảo Hòn Tre kết nối với Khu du lịch Vinpearl. Tiếp đến là các dự án nâng cấp, mở rộng nút giao thông Ngọc Hội Vĩnh Điềm Trung; đường vành đai kết nối nút giao thông Ngọc Hội; nâng cấp Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh.

Ngoài ra, các tuyến đường bộ cao tốc Nha Trang – Phan Thiết, Nha Trang – Bình Định đang trong quá trình đầu tư cũng giúp quá trình di chuyển của du khách tới thành phố biển nhanh chóng, thuận tiện hơn khi hoàn thành.

4/ Đa dạng loại hình căn hộ, shophouse, diện tích da dạng: 35-50-60-68-70-93…

Căn hộ New Galaxy Nha Trang lấy cảm hứng từ kiến trúc “vị nhân sinh”, kiến tạo một không gian sống chăm sóc sức khỏe lý tưởng.

Mặt bằng New Galaxy Nha Trang

5 Block căn hộ được thiết kế hài hòa để tối ưu tầm nhìn, đón trọn ánh sáng và gió biển từ Vịnh Nha Trang. Vừa đảm bảo không gian riêng tư của mỗi chủ nhân cũng như được đảm bảo tách biệt, với hệ thống an ninh 3 lớp, lực lượng bảo vệ 24/7.

Các căn hộ ở đây có nhiều loại diện tích từ 35 – 100m2, đáp ứng đa dạng “khẩu vị” khách hàng. Không những vậy, tiện ích cũng được bố trí đầy đủ như hồ bơi người lớn và trẻ em rộng hơn 700 m2; bể sục, sân thể thao đa năng, công viên nội khu; khu cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, … để chăm sóc sức khỏe cư dân.

New Galaxy Nha Trang mang tới cho cư dân một kỳ nghỉ thoải mái, hài hòa cùng thiên nhiên trong lành. Đó cũng là một trong những lý do nên mua New Galaxy Nha Trang được nhà đầu tư đánh giá cao.

5/ Thanh toán nhẹ, mỗi tháng 1%

Để chia sẻ vấn đề tài chính với khách hàng, chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán 1% mỗi tháng. Như vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy áp lực mỗi khi đến kỳ hạn thanh toán.

Tuy nhiên, chủ đầu tư cũng có nhiều phương án thanh toán khác cho những khách hàng có tiềm lực tài chính mạnh. Các bạn chuyên viên kinh doanh sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng có nhu cầu.

6/ Bàn giao hoàn thiện, nội thất cơ bản cao cấp

Chủ đầu tư Hưng Thịnh sẽ bàn giao nội thất cơ bản đến từ những thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Điều này góp phần gia tăng giá trị của căn hộ trong việc cho thuê.

Danh mục bàn giao cụ thể xin liên hệ với các bạn chuyên viên kinh doanh qua số điện thoại: 123445966

7/ Thiết kế căn hộ hiện đại, tất cả có ban công

Lý do nên mua New Galaxy Nha Trang tiếp theo đó chính là căn hộ có ban công. Phần lớn người Việt Nam thích lựa chọn những dự án có căn hộ. Đó là bởi vì tại đây sẽ chính là một nơi để cư dân có thể nghỉ ngơi, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh để tái tạo năng lượng sau một ngày dài làm việc.

Tại New Galaxy Nha Trang, mỗi ngày cư dân sống tại căn hộ được đón ánh nắng bình minh; ngắm nhìn mặt biển và nghe tiếng sóng vỗ rì rào; hít thở nguồn không khí trong lành tinh khiết; tận hưởng gió mát sẽ gia tăng cảm xúc hạnh phúc, giúp con người cân bằng thân – tâm – trí. Đó là ngôi nhà mà bất kỳ ai trong chúng ta đều khao khát trở về.

8/ Đầu tư lãi suất kép: Áp dụng lãi vượt tiến độ 15-18%/năm khi tt vượt, không trừ vào hợp đồng, tính ra khi nhận nhà bán lại huề vốn (giá HĐ) cũng lời dc 50%

9/ Uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh có khoảng 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 50 dự án đã phát triển ở các tỉnh thành, quỹ đất phát triển dự án hơn gần 5000ha cái tên Hưng Thịnh đang dần trở nên quen thuộc với nhà đầu tư.

Định hướng phát triển thời gian tới, Ban lãnh đạo Tập đoàn cho biết sẽ lấy giá trị đạo đức kinh doanh làm cốt lõi, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Nhờ định hướng đúng đắn, Tập đoàn Hưng Thịnh đã giành được nhiều giải thưởng bất động sản uy tín trong và ngoài nước. Mới đây nhất, công ty vinh dự nhận Cúp và Giấy chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2021 tại giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021.

Chủ tịch Tập đoàn là ông Nguyễn Đức Trung cũng được vinh danh tại hạng mục Master Entrepreneur Award 2021 (Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2021).

Trên đây là 9 lý do nên mua New Galaxy Nha Trang dành cho nhà đầu tư. Hãy sớm liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng đẹp nhất vịnh Nha Trang.

Rate this post

TẢI BẢNG GIÁ VÀ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

tai bang gia chu dau tu